• xưởng sản xuất sofa
  • xưởng sản xuất sofa

Chìa khóa trao tay – lựa ngay giường ngủ bọc da cao cấp.

Chìa khóa trao tay – lựa ngay giường ngủ bọc da cao cấp.

Chìa khóa trao tay – lựa ngay giường ngủ bọc da cao cấp.

Xu hướng sử dụng sản phẩm nội thất giường ngủ bọc da cao cấp chưa bao giờ là hết “hot” trong nhiều năm nay. Việc lựa chọn giường ngủ bọc da cao cấp luôn mang đến cho người dùng một không gian nghỉ ngơi thật thoải mái, thư giãn mà không kém phần sang trọng, tinh tế.  Tuy nhiên, để lựa chọn được một bộ giường đẹp, chất lượng không phải khách hàng nào cũng biết.

Giường ngủ bọc da cao cấp và xu hướng lựa chọn không lo bị “lỗi mốt”. 

Đã bao giờ bạn nghĩ rằng: “Có nên lựa chọn cho không gian nghỉ ngơi của mình một bộ giường ngủ đẹp và thoải mái hay chưa?”, “Bạn có muốn sau một ngày làm việc và học tập mệt mỏi, căng thẳng được trở về không gian riêng của mình thật ấm áp, thoải mái và hiện đại?” Một chiếc giường ngủ đẹp bọc da cao cấp, chất lượng chắc chắn sẽ giúp bạn thực hiện hóa được điều đó. 

1.Giường ngủ bọc da cao cấp – phù hợp với nhiều không gian sống.

Sở hữu chiếc giường bọc da thải mái luôn là yếu tố quyết định đến giấc ngủ của mỗi thành viên trọng gia đình bạn. Việc lựa chọn một chiếc giường bọc da hoàn toàn không chỉ đem lại sự sang trọng cho không gian, mà còn tạo ra nơi nghỉ ngơi thật êm ái, và tinh tế.

Giường ngủ bọc da cao cấp

Giường ngủ bọc da cao cấp đem đến không gian nghỉ ngơi thoải mái mà không kém phần sang trọng, tinh tế.

Mẫu giường ngủ bọc da toàn bộ cũng mang lại sự an toàn tuyệt đối, nhất là trong môi trường có nhiều em nhỏ. Các bé có thể nô đùa, nghịch ngợm thỏa thích mà không sợ bị trầy xước, va đập và tổn thương từ các góc, cạnh của giường.

Giường ngủ bọc da cao cấp

Các góc sườn của chiếc giường được bọc da toàn bộ, đảm bảo cho các bé có thể vui đùa thỏa thích.

2.Giường gỗ truyền thống trở nên “lỗi thời” trong xu hướng hiện đại.

Đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong các công trình thiết kế nội thất, xu hướng sử dụng giường ngủ bọc da cao cấp đã dần được ưa chuộng và thay thế cho các mẫu giường gỗ truyền thống cũ kỹ, nhàm chán. 

Giường ngủ bọc da cao cấp

Tinh tế, ấn tượng mà không kém phần đẳng cấp với giường ngủ bọc da khung gỗ tự nhiên.

Ở mẫu giường ngủ này, Moresofa sử dụng với chất liệu khung gỗ tự nhiên phun sơn Alkana cao cấp kết hợp với chất liệu bọc da thật đồng màu, tạo sự nhất quán, đồng bộ tổng thể cho căn phòng thêm sang trọng mà không bị rối mắt.

Màu sắc được coi là ưu điểm hàng đầu của dòng chất liệu bọc da này. Thay vì sử dụng nguyên một màu nâu thuần từ gỗ, khó kết hợp với tổng thế kiến trúc ngôi nhà, người ta đã lựa chọn sử dụng những chất liệu da để bọc giường ngủ của mình, với sự phong phú về màu sắc, họa tiết đã đem đến cho gia chủ một không gian nghỉ ngơi đầy màu sắc, thư thái mà không kém phần sang trọng và ấn tượng.

Giường ngủ bọc da cao cấp

Giường ngủ đẹp bọc da cao cấp phong cách tân cổ điển đầy ấn tượng.

Màu sắc của vật liệu bọc da không chỉ có màu trắng, màu be cổ điển đơn thuần mà còn có các màu cá tính hơn như cam, đỏ, xanh, tím... bạn có thể dàng lựa chọn cho mình một mẫu giường ngủ bọc da cao cấp đẹp và chất lượng theo màu sắc yêu thích của mình cũng như có thể lựa chọn theo màu sắc đồng bộ với nội thất trong căn phòng ngủ từ giường ngủ tủ quần áo cho tới bàn trang điểm, táp đầu giường…một cách nhanh chóng, sang trọng mà không bị rối mắt, đồng thời đồ nội thất này cũng đẳng cấp và thể hiện “gu” thẩm mỹ của gia chủ.

Giường ngủ bọc da cao cấp

Mẫu giường ngủ bọc da cao cấp cho phòng trẻ em.

Tại Moresofa, chúng tôi sử dụng các dòng chất liệu da nhập khẩu chính hãng, chất lượng từ nhiều nước khác nhau trên thế giới như: Ý, Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đan Mạch…Bạn hoàn toàn có thể sở hữu được cho không gian nghỉ ngơi của mình một bộ giường ngủ bọc da cao cấp chất lượng với màu sắc mà mình yêu thích nhất. Liên hệ trực tiếp hotline 0975438686 để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất.

3.Giường ngủ bọc da cao cấp có độ bền cao so với thời gian

Trong bất kì một đồ nội thất nào thì độ bền luôn là yếu tố được mọi khách hàng quan tâm hàng đầu, có lẽ sản phẩm giường ngủ bọc da cũng thế. Giường ngủ bọc da cao cấp không chỉ ở vẻ bề ngoài sang trọng, tinh tế mà còn là kết cấu bền vững bên trong. 

Giường ngủ bọc da cao cấp

Sản xuất giường ngủ cao cấp bọc da tại xưởng sản xuất Moresofa.

Quá trình làm giường ngủ bọc da cũng cần tỉ mỉ, chắc chắn. Phần thang giường được Moresofa sử dụng sắt hộp phi 44, đảm bảo độ bền của sản phẩm trong quá trình sử dụng.

Để mang đến được một chiếc giường đẹp bọc da hoàn hảo nhất, xưởng sản xuất Moresofa thường lựa cho phần khung gỗ tự nhiên như sồi, tần bì, óc chó nhập khẩu đã được xử lí nghiêm ngặt chống ẩm cong vênh mối mọt hay sử dụng gỗ công nghiệp An Cường cao cấp, phần dát giường ổn định, thang giường được làm từ sắt hộp phi 44 với cấu tạo từ thép cứng và gỗ tự nhiên, được bố trí đều nên có khả năng chịu lực rất cao, vì thế mà sản phẩm giường cao cấp bọc da cao cấp của chúng tôi luôn có độ bền tương đối cao.

Giường ngủ bọc da cao cấp

Mẫu giường ngủ bọc da cao cấp dành cho phòng Master cho các căn hộ chung cư, nhà phố…

Không chỉ đảm bảo về tính thẩm mỹ sang trọng và tinh tế, giường ngủ bọc da cao cấp còn mang đến cho khách hàng một không gian nghỉ ngơi thư giãn, thoải mái. Có thể nói đây cũng chính là sản phẩm không thể bỏ qua được trong mọi phong cách thiết kế xu hướng hiện đại ngày nay. Chắc chắn rằng, việc lựa chọn sản phẩm giường ngủ cao cấp bọc da sẽ luôn là lựa chọn thông minh của bạn, và sẽ chiếm lĩnh thị trường giường ngủ trong vài năm tiếp theo đấy nhé!

Giường ngủ bọc da cao cấp và xu hướng “hot” nhất vào những năm tới đây. 

Tùy thuộc vào sở thích của mình mà mỗi khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn khác nhau. Có thể chọn giường ngủ bọc da toàn bộ bọc da, tuy nhiên bạn cũng có thể chọn mẫu giường ngủ bọc da đầu giường kết hợp phần thân giường bạn vẫn có thể giữ nguyên phần gỗ...

Giường ngủ bọc da cao cấp

Mẫu giường ngủ kết hợp đầu giường bọc da hiện đại với phần thân giường được sử dụng với nguyên phần gỗ mộc phun sơn.

Sự xuất hiện của các mẫu giường ngủ đẹp bọc da cao cấp đã và đang ngày càng trở nên phổ biến bởi nhu cầu của người sử dụng cũng như tính tiện lợi của nó. Nhưng làm thế nào để lựa chọn một chiếc giường ngủ bọc da vừa đẹp mắt, chất lượng lại vừa phù hợp với không gian nội thất phòng ngủ của gia đình bạn, bởi để lựa chọn được mẫu giường bọc da hoàn hảo phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Vì vậy khách hàng cần có sự tìm hiểu thật kĩ càng để đưa ra sự lựa chọn chính xác cho mình.

1.Lựa chọn giường ngủ bọc da theo phong cách.

Trong thiết kế nội thất thì phong cách luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong việc quyết định đến tính thẩm mỹ của cả công gian. Việc nắm bắt rõ xu hướng nội thất mới biết cách chọn cho mình chiếc giường ngủ bọc da đẹp cao cấp phù hợp cũng như  để nâng tầm đẳng cấp của chính mình, từ đó mang không gian lãng mạn, thoải mái giúp giấc ngủ say nồng êm ái.

* Giường ngủ bọc da cao cấp tân cổ điển.

Nếu bạn là người yêu vẻ đẹp đằm thắm, cổ điển và một chút lãng mạn trong cuộc sống hãy chọn cho mình phong cách tân cổ điển. Không quá cầu kỳ, rườm rà và xa hoa, tập trung chú trọng vào những họa tiết điêu khắc như phong cách cổ điển hay qua loa, đơn giản như trong kiểu dáng của phong cách hiện đại. Giường ngủ bọc da tân cổ điển chỉ nhẹ nhàng với những họa tiết đơn giản, chủ yếu là những đường cong tinh tế trên những chi tiết xung quanh và màu sắc tinh tế. 

Giường ngủ bọc da cao cấp

Giường ngủ tân cổ điển bọc da thật sở hữu vẻ đẹp thu hút mọi ánh mắt người nhìn.

Giường ngủ bọc da cao cấp

Giường ngủ bọc da tân cổ điển cao cấp dành choc chung cư Penthouse, Duplex…đầy đẳng cấp.

Giường ngủ tân cổ điển bọc da chính là sự lựa chọn vô cùng sang trọng và đẳng cấp hơn cả. Chất liệu da thật cao cấp, sáng bóng tự nhiên mang lại cảm giác thoải mái vô cùng khi được tận hưởng trên chiếc giường mà mình yêu thích. Sự hài hòa cả về màu sắc, không gian chắc chắn giúp bạn cảm thấy mình được sống trong ngôi không gian xứng tầm đẳng cấp 5 sao.

*Giường ngủ bọc da cao cấp hiện đại.

Mang trong mình là những kiểu thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, không quá chú trọng vào từng chi tiết nhưng lại kết hợp nhiều tính năng trong cũng một sản phẩm, giường ngủ cao cấp bọc da hiện đại được nhiều gia đình trẻ hiện nay lựa chọn cho không gian nghỉ ngơi của mình. Đặc biệt là trong xu hướng nhà ở chung cư hiện nay khi mà diện tích sinh hoạt rất hạn chế thì chiếc giường ngủ bọc da hiện đại mang đến giải pháp tối ưu hơn cả.

Giường ngủ bọc da cao cấp

Giường ngủ hiện đại bọc da cao cấp được nhiều khách ưa chuộng hiện nay.

Phong cách hiện đại cũng được khá nhiều khách hàng lựa chọn và yêu thích trong thời gian gần đây, không quá cầu kì, rườm rà như tân cổ điển, giường ngủ cao cấp hiện đại bọc da tập trung chủ yếu vào công năng sử dụng.

Giường ngủ bọc da cao cấp

Moresofa chuyên cung cấp các mẫu giường ngủ bọc da cao cấp tại Hà Nội, Hải Phòng, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng…

Giường ngủ bọc da cao cấp

Trang trí nội thất phòng ngủ với mẫu giường bọc da đầu giường hiện đại.

Với phong cách thời thượng cũng như các ưu điểm về công năng và mẫu mã, giường bọc da đang dần chiếm lĩnh thị trường nội thất giường ngủ. Bạn đã trải nghiệm chiếc giường ngủ bọc da cao cấp này chưa? Hãy đến với Moresofa để được sở hữu những mẫu giường ngủ bọc da đẹp cao cấp này nhé!

=>>>Có thể bạn quan tâm: Các mẫu sofa giường cao cấp được ưa chuộng hàng đầu hiện nay.

2.Lựa chọn giường ngủ bọc da cao cấp theo chất liệu.

Xét về tính thẩm mỹ thì ngoài phong cách, chất liệu da bọc giường ngủ cũng được nhiều khách hàng khác quan tâm. Tuy nhiên với thị trường nội thất đa dạng, phong phú với nhiều phân khúc khác nhau đã thành nhiều xu hướng lựa chọn để dáp ứng khách hàng một cách tốt hơn.

*Giường ngủ bọc da thật cao cấp.

Giường ngủ bọc da cao cấp

Giường ngủ bọc da được sử dụng tại phòng của con.

Sự thanh lịch, sang trọng không cầu kì, chính sự đơn giản làm cho chiếc giường ngủ đẹp bọc da thật có vẻ ngoài đầy lôi cuốn, tạo nên xu hướng khác biệt hóa trong thiết kế nội thất phòng ngủ.

Không thể phủ nhận rằng các sản phẩm giường ngủ đẹp được bọc từ chất liệu da thật luôn đẹp và có độ bền rất cao, đem đến cho không gian sở hữu sự đẳng cấp vượt trội, ngoài ra nó còn có ưu điểm là càng dùng lâu lại càng sáng bóng nên các dòng sản phẩm giường ngủ cao cấp bọc da thật luôn được ưa chuộng. Không những thế, chất liệu da thật với xuất sứ từ nhiên đã được xử lí, tẩm sấy kĩ lưỡng, đảm bảo không gây hại cho sức khỏe của con người, nhất là ở không gian nghỉ ngơi như phòng ngủ.

Tuy nhiên giá của các sản phẩm da thật luôn khá đắt không phải ai cũng có thể chi trả nên mỗi khách hàng cần có sự tìm hiểu kĩ lưỡng về sản phẩm cũng như đơn vị sản xuất uy tín để tránh tình trạng bỏ ra một số tiền lớn, mà mua được một sản phẩm “tồi”.

*Giường ngủ bọc da công nghiệp cao cấp.

Như đã nói ở trên, xu hướng phân khúc thị trường sự xuất hiện của chất liệu bọc da công nghiệp đa dạng về mẫu mã, màu sắc, đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn. Với sự phát triển của công nghệ hiện đại cùng máy móc tiên tiến, những sản phẩm giường ngủ bọc da công nghiệp có những ưu điểm không kém gì so với da thật, mà xét về giá thành thì nó cũng rẻ hơn.

Giường ngủ bọc da cao cấp

Sự đa dạng trong chất liệu đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn.

Đơn giản mà không mất đi sự sang trọng, hiện đại của không gian phòng ngủ.

Mang đậm phong cách hiện đại, chiếc giường ngủ bọc da công nghiệp vẫn toát lên vẻ sang trọng, tinh tế ở không gian phòng ngủ. Chiếc giường không chỉ giúp bạn tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời mà còn tạo điểm nhấn cho không gian phòng ngủ trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn nhờ tông màu xám nhạt.

Bạn biết không? Trong tiềm thức của bất kỳ một người tiêu dùng nào thì chất liệu da vẫn sẽ mang lại sự sang trọng và khác biệt cho căn phòng, với giá cả hợp lý cùng kiểu dáng bắt mắt các sản phẩm này dễ dàng xâm chiếm thị trường và có phần lấn áp các sản phẩm da thật. Chính vì thế nó cũng mang đến sự lựa chọn khó khăn hơn cho nhiều khách hàng  trong việc phân biệt giữa 2 dòng sản phẩm da thật và da giả công nghiệp. Nhưng trên thực tế các sản phẩm này vẫn được tiêu thụ mạnh trên thị trường.

Giường ngủ bọc da cao cấp

Mẫu giường ngủ bọc da đẹp được nhiều khách hàng ưa chuộng trong thời gian gần đây.

Nhưng, bạn có thể hoàn toàn yên tâm, lựa chọn giường ngủ bọc da cao cấp Moresofa, chúng tôi đảm bảo sẽ cung cấp và mang đến cho bạn những sản phẩm nội thất giường ngủ kể cả bọc da thật, giả da đẹp với chất lượng tốt nhất bởi tất cả những sản phẩm của chúng tôi đều có chứng chỉ kiểm nhận CO - CQ (Chứng chỉ kiểm nhận về nguồn gốc và chất lượng của sản phẩm_Certificate of Origin - Certificate of Quality)

Giường ngủ bọc da cao cấp tại Moresofa có gì nổi bật? 

Moresofa là một trong những đơn vị cung cấp sản phẩm giường ngủ bọc da cao cấp hàng đầu trên thị trường nội thất Việt hiện nay trong nhiều năm nay, là thương hiệu phát triển mạnh thuộc nội thất Morehome, từ năm 2009 tới nay, Moresofa đã mang đến cho khách hàng nhiều sản phẩm nội thất nói chung, sản phẩm giường ngủ đẹp bọc da cao cấp nói riêng cho nhiều công trình trên khắp cả nước như tại Hà Nội, Hải Phòng, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng…và được khách hàng vô cùng hài lòng và yêu thích.

Giường ngủ bọc da cao cấp

Mẫu giường ngủ bọc da đầy ấn tượng được cung cấp bởi Moresofa.

Đến với Moresofa, bạn sẽ được sở hữu những chiếc giường bọc da:

+ Đến với Moresofa, bạn sẽ được tư vấn miễn phí về từng kiểu dáng, chất liệu cho đến phong cách giường ngủ. Sở hữu đội ngũ nhân viên vững mạnh, từ nhân viên tư vấn, kiến trúc sư tài ba, thợ sản xuất lành nghề, lâu năm, đảm bảo sẽ mang tới cho bạn những nội thất đúng ý, đa dạng, chất lượng nhất.

Giường ngủ bọc da cao cấp

Sự kết hợp độc đáo giữa khung gỗ tự nhiên, phần ngoài được bọc toàn bộ bằng da cao cấp.

Giường ngủ bọc da cao cấp

Sang trọng, tinh tế với mẫu giường ngủ bọc da đầu giường tân cổ điển.

+ Giường da cao cấp là món đồ nội thất không thể thiếu trong một ngôi nhà sang trọng. Sau một ngày dài làm việc và học tập mệt mỏi chiếc giường luôn là người bạn đồng hành trong mỗi giấc ngủ ngon.

Giường ngủ bọc da cao cấp

Giường ngủ bọc da cao cấp kết hợp với khung gỗ tự nhiên phun sơn trắng bệt.

giuong-ngu-boc-da-ca...

Giường ngủ đẹp bọc da được cung cấp sản xuất bởi Moresofa.

Giường ngủ bọc da cao cấp

Mẫu giường ngủ bọc da cao cấp có sẵn tại showroom của Moresofa, mời các bạn ghé qua để xem và mua hàng. Địa chỉ: Tầng 3, tháp B, tòa T6-08, phố Tôn Quang Phiệt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

+ Chính bởi Moresofa có nhà xưởng quy mô lớn kết hợp với máy móc nhập khẩu hiện đại hàng đầu, chúng tôi nhận đóng sản xuất giường ngủ bọc da cao cấp, đẹp và chất lượng theo mẫu, và yêu cầu của quý khách hàng, bạn hoàn toàn có thể sở hữu những chiếc giường phù hợp với không gian phòng ngủ của mình thay vì đi mua một chiếc giường ngủ bọc da có sẵn, kích thước không phù hợp, thậm chí bạn còn không biết rõ bên trong người ta sử dụng với chất liệu như thế nào. (đây chính là vấn đề khó khăn và hạn chế khi bạn tìm tới những cửa hàng nội thất để mua sản phẩm có sẵn).

+ Giường ngủ bọc da hiện đang là sản phẩm “hot” và được nhiều khách hàng, đặc biệt là thế hệ trẻ tuổi ưa chuộng. Với phong cách giường sang trọng, tiện lợi trong sử dụng và đặc biệt đa dạng trong thiết kế. Giá giường bọc da cao cấp tùy thuộc vào chất liệu giường, vật liệu bọc, chi tiết cầu kỳ hay đơn giản… “Nên mua giường ngủ bọc da giá rẻ, đẹp mà chất lượng ở đâu?” Và Moresofa có thể đáp ứng được mọi nhu cầu đó của quý khách hàng.

+ Bảo trì bảo dưỡng sản phẩm nội thất cũng là hạng mục được nhiều khách hàng ưa chuộng tại Moresofa. Khi bạn lựa chọn những sản phẩm giường ngủ bọc da tại Moresofa, chúng tôi có những chính sách bảo hành bảo trì sản phẩm của bạn như:  Về phần đồ gồ (phần khung giường, dát giường…) được bảo hành 1 năm, phần vật liệu da bọc bảo hành 3 năm (không chịu ảnh hưởng của ngoại lai).

Ngoài ra, Moresofa nhận bảo trì sản phẩm cho khách hàng, có tính phí (tùy theo mức độ sẽ có giá thành khác nhau).

Tổng kết

Luôn đồng hành cùng khách hàng ở mọi không gian sống khác nhau, Moresofa luôn mong muốn sẽ mang đến cho mỗi khách hàng có một không gian nghỉ ngơi thư giãn thoải mái nhất với những mẫu giường ngủ bọc da đẹp cao cấp. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được sở hữu giường ngủ cao cấp bọc da đẹp nhất. Hotline: 0975438686.

Moresofa – đẳng cấp trong tầm tay của bạn!

=>>>Xem thêm các mẫu giường bọc da cao cấp đẹp tại Moresofa để có thêm nhiều sự lựa chọn cho không gian sống của mình.

Related

Share